Hotline0899 499 288
Kiểm tra đơn hàng
Giao hàng và vận chuyển

Chúng tôi luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

I. THỜI GIAN GIAO HÀNG

Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng.

Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toàn bằng thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi chúng tôi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách. Xin lưu ý rằng chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của quý khách sẽ được giữ tại Trung tâm giao nhận của chúng tôi hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để quý khách đến nhận. Phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng sử dụng Mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển để kiểm tra.

1. Đối với các khách hàng trong phạm vi khu vực nội thành TPHCM

Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 02h – 04h làm việc trong ngày tính từ 07h sáng đến 17h chiều (không tính chủ nhật hay các ngày lễ tết). Trường hợp quý khách đặt hàng sau 16h chúng tôi sẽ vận chuyển tới nơi trong ngày kế tiếp (ngày hôm sau).

2. Đối với các khách hàng ở xa như: ngoại thành TPHCM, các tỉnh lẻ

Chúng tôi sẽ chuyển hàng cho khách hàng theo hai hình thức ôtô hoặc đường bưu điện. Thời gian phụ thuộc tùy theo nhà xe ôtô, dịch vụ bưu điện, vv…

II. PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ

Chúng tôi áp dụng mức phí giao hàng mới theo biểu phí bên dưới cho tất cả các đơn hàng tới địa điểm giao hàng khác nhau kể từ ngày 20/08/2014.

1. Đối với khách hàng trong phạm vi TPHCM

Đối với các đơn hàng từ 02 sản phẩm trở lên chúng tôi Miễn Phí giao hàng tận nơi, trừ một số Huyện.

Áp dụng bảng giá theo khu vực Quận / Huyện và cho các đơn hàng chỉ đặt duy nhất 01 sản phẩm và có sự thỏa thuận thông báo cụ thể cho khách hàng trước khi tiến hành giao hàng.

2. Đối với khách hàng ngoại tỉnh (tỉnh lẻ)

Chúng tôi sẽ chuyển hàng cho khách hàng theo hai hình thức ôtô hoặc đường bưu điện và khách hàng sẽ tự chịu cước phí (cước phí theo thỏa thuận). Có 2 cách thanh toán cước phí:

Cách 1: Khách hàng có thể chuyển trực tiếp tiền phí vận chuyển luôn cùng với tiền hàng vào tài khoản của chúng tôi  (KH ghi rõ chú thích phí vận chuyển khi chuyển tiền).

Sau khi kiểm tra có tiền của khách hàng trong tài khoản, chúng tôi sẽ gọi điện tới khách hàng để xác nhận và gửi hàng cho khách hàng.

Khung phí để làm cơ sở tham khảo để  bên bán và bên mua thỏa thuận là theo đơn giá chung của dịch vụ vận chuyển bưu điện VNPT, hoặc Viettel, hoặc dịch vụ chuyển phát khác, vv…

Cách 2: Khách hàng tự thanh toán tiền cước phí trực tiếp cho ôtô khi nhận hàng.

Gửi yêu cầu báo giá

Vui lòng để lại thông tin để được tư vấn, giá giá từ chúng tôi

0899 499 288
Gọi ngay
SMS
Liên hệ
Chat Zalo: 0899 499 288